0981610303
Luật Phan Anh ứng dụng công nghệ để nắm bắt cơ hội chuyển đổi số ngành luật
Luật Phan Anh ứng dụng công nghệ để nắm bắt cơ hội chuyển đổi số ngành luật

Luật Phan Anh ứng dụng công nghệ để nắm bắt cơ hội chuyển đổi số ngành luật

20/06/2023 16:48 Đăng bởi: admin

Công ty TNHH Luật Phan Anh (Luật Phan Anh) có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn pháp luật, dịch vụ pháp lý,..Luật Phan Anh đã khẳng định được uy tín, tín nhiệm, niềm tin của khách hàng trong và ngoài nước về dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, kinh doanh, thương mại, đầu tư, giải quyết tranh chấp thương mại trong nước và quốc tế…

công ty luật phan anh ứng dụng chuyển đổi số doanh nghiệpLễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Luật Phan Anh và Công ty CP Công nghệ ACEO

Hiểu rõ được tầm quan trọng của chuyển đổi số trong hoạt động hành nghề Luật sư cùng với lợi thế công ty có đội ngũ nhân sự nhân sự có trí thức cao, trình độ tiếp cận cái mới nhanh nhạy, Luật Phan Anh đã chủ động ứng dụng công nghệ để hỗ trợ công ty vận hành và cung cấp dịch vụ pháp lý hiệu quả, làm việc tinh gọn và sử dụng môi trường trực tuyến để tiếp cận nhiều cơ hội mới. Công ty Luật Phan Anh đã lựa chọn là ứng dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp thông minh – ACEO (Phần mềm ACEO) để tối ưu vận hành doanh nghiệp và giải quyết được các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp khó khăn:

  • Sử dụng nhiều phần mềm riêng lẻ, khó liên kết dữ liệu các bộ phận.
  • Tốn nhiều thời gian để sắp xếp, quản lý, lưu trữ và tìm kiếm các tài liệu pháp lý.
  • Khó kiểm soát được thời gian và tiến độ hoàn thành công việc của nhân viên.
  • Thiếu công cụ để liên kết đội nhóm, cộng tác viên, dữ liệu trao đổi nhóm bị phân tán và không có công cụ tra cứu lịch sử.
  • Sử dụng email miễn phí, không theo tên miền doanh nghiệp.

Nhờ ứng dụng phần mềm ACEO vào quản lý mà hiện nay Luật Phan Anh đã vận hành rất tốt công tác quản lý nội bộ doanh nghiệp, đồng thời có thể kết nối với các đối tác/khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Phần mềm ACEO đã giải quyết tốt các bài toán thực trạng nêu trên:

  • Quản lý doanh nghiệp tổng thể, tích hơp nhiều phân hệ phần mềm trên cùng một hệ thống: Quản lý lịch làm việc, quản lý văn bản, quản lý tủ tài liệu, quản lý người ra vào, họp trực tuyến, quản lý email/công việc, quản lý dự án/gói thầu/báo cáo công việc/tìm kiếm gói thầu. Đồng thời ACEO có nhiều tính năng để thay thế cho các phần mềm đơn lẻ mà doanh nghiệp thường sử dụng: phần mềm văn phòng điện tử thông thường, Gmail, Outlook, Zalo, Zoom, Googledrive,..
  • Dễ dàng tải các tài liệu lên hệ thống và sắp xếp tài liệu vào tủ hồ sơ điện tử theo các thư mục, thuận tiện cho việc quản lý, tìm kiếm và chia sẻ thông tin nhanh chóng, dễ dàng. Đặc biệt với công ty luật việc quản lý các tài liệu là rất lớn, với sự hỗ trợ tìm kiếm các tài liệu điện tử trong vài giây, giúp giảm thiểu thời gian và công sức cho nhân viên. Điều này giúp nhân viên có thể tập trung vào công việc chuyên môn hơn, tăng độ chính xác và tăng năng suất cho công ty.
  • Quản lý, theo dõi công việc tiến độ của nhân viên theo deadline tại bất kỳ thời gian nào, không gian nào. Qua đó lãnh đạo sẽ khai thác được tối đa năng lực làm việc của nhân viên, đưa ra quyết định nhanh chóng, chính xác hơn nhờ hệ thống báo cáo thông suốt, kịp thời đồng thời cũng giúp nhân viên có thêm thời gian để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, thực hiện các công việc quan trọng khác. Từ đó lãnh đạo sẽ ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn nhờ hệ thống báo cáo thông suốt kịp thời. 
  • Cung cấp công cụ quản lý làm việc theo nhóm hiệu quả: kết nối đội ngũ nhân viên, cộng tác viên, đối tác/khách hàng thông qua các tính năng chat nhóm, họp trực tuyến, gửi và nhận email công việc trực tiếp trên hệ thống giúp kết nối với các thành viên trong hệ thống và ngoài hệ thống dễ dàng trên một phần mềm ACEO duy nhất.
  • Cung cấp email giao dịch với tên miền thương hiệu, cải thiện đô uy tín và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp khi giao tiếp với đối tác/khách hàng.

Chuyển đổi số đóng vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp nói chung và Luật Phan Anh nói riêng, đặc biệt khi doanh nghiệp có nhu cầu muốn mở rộng quy mô kinh doanh thì việc thực hiện chuyển đổi số là điều tất yếu. Đối với công ty Luật, chuyển đối số giúp họ hoàn thành mục tiêu một cách hiệu quả, ứng dụng những luồng công nghệ mới sẽ giúp ích cho việc phục vụ khách hàng tốt hơn. Cũng nhờ đó mà các công ty luật có thể tăng cường sự gắn kết trong các mối quan hệ với khách hàng và thúc đẩy sự phát triển dịch vụ của mình.

Doanh nghiệp bạn muốn đổi mới bộ máy vận hành & tăng trưởng, hãy LIÊN HỆ ngay để được các chuyên gia của ACEO  trao đổi và hỗ trợ nhanh nhất!

 

Tuyển cộng tác viên
đăng ký làm cộng tác viên
Đăng ký