0981610303
Phương thức liên lạc bằng email nào phù hợp cho doanh nghiệp của bạn
Phương thức liên lạc bằng email nào phù hợp cho doanh nghiệp của bạn

Phương thức liên lạc bằng email nào phù hợp cho doanh nghiệp của bạn

07/11/2022 14:49 Đăng bởi: admin

Liên lạc qua email là trung tâm của mọi giao dịch kinh doanh hàng ngày. Một người trung bình dành ít nhất 28% thời gian của họ mỗi tuần cho email, như vậy tổng thời gian trung bình của 1 người để xử lý email là khoảng 11h/tuần. Nói cách khác, hơn một phần tư công việc của bạn có thể là để xử lý email.

quản lý email công việc thiếu hiệu quảTrong khi đó, có phải bạn vẫn quản lý email doanh nghiệp của mình theo cách thủ công? Giết thời gian làm việc hiệu quả của bạn trong khi kiểm tra các quy trình làm việc email vô tận? Việc sắp xếp thứ tự ưu tiên xử lý email với cách hệ thống quản lý email tiêu chuẩn mà bạn đang sử dụng trong nhiều thập kỷ qua là một điều khó khăn.

Đây là lý do tại sao bạn cần sử dụng công cụ phần mềm quản lý email hơn bao giờ hết. Nhưng sử dụng công cụ quản lý email nào là tốt nhất cho hoạt động của doanh nghiệp, cho nhóm mình để giải quyết khối lượng email lớn nhận được hàng ngày?

Bạn có thể tìm thấy nhiều ứng dụng email miễn phí chẳng hạn như Microsoft Outlook, Thunderbird, Mailtrim, v.v., để truy cập email từ máy chủ và PC tại chỗ của bạn. Bạn phải tải xuống phiên bản dành cho máy tính để bàn trên hệ điều hành Windows, Mac và Linux của mình để sử dụng các ứng dụng email này.

Hay bạn muốn sở hữu một phần mềm quản lý email công việc thông minh được thiết kế trên môi trường interenet và hỗ trợ tối đa công tác quản lý và xử lý email công việc:

quản lý email bằng phần mềm quản lý email công việc

  •  Dễ dàng xử lý email công việc tại bất kỳ đâu mà không bị giới hạn phải sử dụng trên một thiết bị cụ thể hay phải ngồi làm việc tại một không gian cụ thể. 
  • Sắp xếp hộp thư đến của mình thành các danh mục để có thể xem, đọc và lọc thư nhanh hơn.
  • Quản lý email tốt hơn, cải thiện cách bạn gửi email trong bối cảnh cuộc trò chuyện hoặc công việc thông thường.
  • Cải thiện năng suất của bạn, tăng đáng kể khối lượng công việc bạn có thể làm, cũng như hiệu quả của mỗi thư bạn gửi và nhận.
  • Bạn có thể tạo các tên email nhóm mới, chẳng hạn như “hỗ trợ” hoặc “thông tin” và chỉ định các thành viên nhóm thích hợp cho các tiêu đề nhóm đó.

Lựa chọn công cụ hỗ trợ nào là ở bạn. Hãy lựa chọn một công cụ sáng suốt đem lại hiệu quả cao nhất cho quản lý công việc.

Trong bài viết này chúng tôi xin được chia sẻ những tính năng quản lý email công việc mạnh mẽ đến từ phần mềm quản lý email công việc từ hệ thống ACEO. Công cụ này giúp người dùng doanh nghiệp/đơn vị giao tiếp bền vững với các thành viên trong nội bộ, các thành viên ngoài doanh nghiệp, đối tác/khách hàng của họ.

quản lý tác vụ emailHình ảnh giao diện quản lý danh sách email công việc trên hệ thống ACEO

Phần mềm quản lý Email Công việc trên hệ thống ACEO sẽ là một công cụ tuyệt vời để chuyển hộp thư email thành một danh sách tác vụ tương tác. Nhờ vậy bạn có thể chuyển đổi mỗi tin nhắn email thành một loại nhiệm vụ: đặt ngày đến hạn xử lý công việc. Với khả năng bình luận trên mỗi nhóm Email/Công việc, ACEO mang đến công cụ không chỉ giúp các thành viên giao tiếp nhanh chóng với nhau mà còn giúp trưởng nhóm có thể dễ dàng phân công công việc cho các thành viên và theo dõi tiến độ với ngày đến hạn.

Đồng thời ACEO hỗ trợ tối ưu công tác lọc hộp thư đến, hộp thư đi theo nhiều tiêu chí:

chế độ lọc email công việc trên phần mềm aceoHình ảnh giao diện xử lý email công việc trên ACEO
 

  • Sắp xếp tất cả các email của mình dựa trên các nhóm danh mục tùy chỉnh. Ví dụ: bạn có thể chuyển email của mình từ “chưa xử lý” thành “đang xử lý” thành “đã xử lý” và cuối cùng là “hoàn thành”. Từ đó bạn có thể lọc tất cả các email công việc theo trạng thái xử lý email.
  • Sắp xếp tất cả các email dựa trên mức độ quan trọng của email: từ cấp độ “bình thường” đến “cần theo dõi” và cuối cùng là mức độ cao nhất “yêu cầu xử lý gấp”.

ACEO còn cho phép bạn kết nối các thành viên trong cùng hệ thống ACEO hoặc ngoài hệ thống ACEO để tạo thành một nhóm với nhau bằng cách gán các địa chỉ email trên một “nhóm” riêng biệt hoặc “dịch vụ khách hàng” riêng và điều phối linh hoạt lựa chọn trao đổi với các thành viên khác nhau trong nhóm thông qua hành động có thể gắn thẻ email của từng cá nhân liên quan đến từng nội dung cần trao đổi trong nhóm. Các thành viên trong nhóm có hể tự động rời khỏi nhóm đó nếu thấy không còn liên quan tới công việc của nhóm.

Hơn thế nữa với mỗi tài khoản đăng nhập vào hệ thống ACEO sẽ được định nghĩa tương tự như một tài khoản email của từng cá nhân mang theo thương hiệu riêng của doanh nghiệp. Nếu bạn sử dụng tài khoản email thương hiệu doanh nghiệp do ACEO tạo ra bạn vẫn tiến hành gửi thư, nhận thư bình thường với các thành viên trong nội bộ doanh nghiệp hoặc ra ngoài doanh nghiệp tương tự như tài khoản của Gmail mà không phải mất chi phí đầu tư mua tên miền riêng cho email.

Với những tính năng quản lý email mạnh mẽ đã nêu trên thì phần mềm Quản lý Email/Công việc trên ACEO sẽ đưa hòm thư email của bạn lên một tầm cao mới để các thành viên trong từng nhóm có thể dễ dàng cộng tác, chia sẻ và theo dõi dự án trên một hệ thống tổng thể, dễ dàng nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp mình và hơn cả là mức chi phí đầu tư cực kỳ rẻ. Chỉ với 35.000đ/tháng/user là có thể sử dụng đầy đủ các tính năng của hệ thống ACEO, bao gồm các phân hệ:

  • Phân hệ quản lý Email/Công việc.
  • Phân hệ Quản lý Lịch làm việc.
  • Phân hệ Quản lý Văn Bản.
  • Phân hệ Họp trực tuyến.
  • Phân hệ Quản lý Tủ tài liệu.
  • Phân hệ Tìm kiếm gói thầu.
  • Phân hệ Quản lý Người ra/vào.

Nếu bạn cũng đồng ý phần mềm quản lý Email Công việc trên ACEO là một công cụ hỗ trợ hiệu quả thì nhanh ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ.

Tuyển cộng tác viên
đăng ký làm cộng tác viên
Đăng ký