0981610303

Thông tin và tài nguyên được hợp nhất thành một bộ công cụ kinh doanh thông qua chuyển đổi kỹ thuật số. Thay vì có phần mềm và cơ sở dữ liệu khác nhau, nó tập hợp tất cả các tài nguyên của công ty vào một nơi duy nhất.
Chuyển đổi kỹ thuật số có thể tập hợp các ứng dụng, cơ sở dữ liệu và phần mềm quản trị doanh nghiệp vào một kho lưu trữ thông minh duy nhất của công ty. Nó ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của một công ty và có thể dẫn đến đổi mới quy trình và hiệu quả giữa các bộ phận.
 

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp năm 2023 quan trọng như thế nào?
Gia tăng nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý tủ tài liệu trực tuyến

Các thế hệ trước có bao giờ nghĩ rằng giấy, sổ ghi chép, tệp và nhật ký sẽ bị lùi lại phía sau. Các công ty và tổ chức lớn không cần nhiều thủ tục giấy tờ nữa vì họ có thể thực hiện tất cả những việc này trên phần mềm quản lý tủ tài liệu trực tuyến. Hệ thống quản lý tài liệu trực tuyến có thể giúp bạn sắp xếp hợp lý mọi giấy tờ và quản lý mọi thứ một cách dễ dàng. Nó cung cấp các giải pháp kỹ thuật số cho tất cả các tổ chức.

ACEO là ứng dụng được thiết kế đặc biệt dành cho các hoạt động quản lý dự án và làm việc nhóm. Nó giúp người dùng xác định nhiệm vụ, thời điểm phải hoàn thành, ai cần làm nhiệm vụ đó. Nó cũng bao gồm tính năng chat room, chia sẻ tập tin, lập biểu đồ, tài liệu văn bản, báo cáo.

Phần mềm cải thiện hoạt động giao tiếp doanh nghiệp
3 mẹo để sử dụng hiệu quả quỹ thời gian làm việc

Nếu bạn đang bỏ lỡ thời hạn hoặc ngồi trước máy tính xách tay của mình cho đến nửa đêm, thì chắc chắn có điều gì đó không ổn với lịch trình làm việc của bạn! Tìm hiểu cách làm cho ngày của bạn hiệu quả hơn và làm việc thông minh hơn!

Những mẹo dưới đây sẽ không làm giảm số lượng nhiệm vụ hàng ngày của bạn, tuy nhiên nó sẽ giúp bạn học cách tận dụng tối đa quỹ thời gian làm việc.

Phần mềm quản lý tủ tài liệu điện tử trên ACEO giúp quy trình quản lý tài liệu lưu trữ điện tử, xử lý hồ sơ sẽ trở nên đơn giản, khoa học, chuyên nghiệp và dễ dàng khi sử dụng, xử lý, tiết kiệm thời gian cho lưu trữ. Đặc biệt, ACEO cho phép người dùng khi có thể chia sẻ tài liệu cho bất kỳ thành viên nào 

Quy trình Quản lý tài liệu trên Tủ hồ sơ điện tử tối ưu nhất hiện nay
Họp trực tuyến trên ACEO - giải pháp tối ưu cho công việc

Doanh nghiệp của bạn thường xuyên diễn ra các cuộc họp và việc tổ chức các cuộc họp truyền thống ngày càng tốn nhiều chi phí khi mà giá cả vật chất cũng như chi phi đi lại ngày càng gia tăng. Bên cạnh đó, thời gian đi lại của các thành viên tham gia cuộc họp cũng là một vấn đề cần giải quyết vì nó quá lãng phí. Vậy làm cách nào để doanh nghiệp có thể giải được bài toán này? Đó chính là sử dụng Phần mềm họp trực tuyến trên ACEO.

Để thực hiện việc kết nối giữa các doanh nghiệp/đơn vị hành chính nhà nước trong việc nhận và gửi văn bản điện tử với trục liên thông văn bản quốc gia, hãy SỬ DỤNG phần mềm quản lý văn bản trên hệ thống phần mềm ACEO.

ACEO Công cụ kết nối Gửi - Nhận Văn bản trên trục liên thông văn bản quốc gia
Tại sao Email theo tên miền thương hiệu lại quan trọng đối với Doanh nghiệp

Bạn có thể có một tài khoản Email cá nhân của Gmail: tenban@gmail.com phải không? Bây giờ, tất cả đều ổn và tốt—để gửi email cho bạn bè, người thân. Tuy nhiên, nó không thực sự là một công cụ để quản lý công việc hiệu quả cho doanh nghiệp/đơn vị bởi bản chất của Email là phục vụ mục đích giao tiếp.

Hãy cùng chúng tôi tái hiện lại khung cảnh làm việc trên công cụ Email trên Gmail trong doanh nghiệp của bạn xem chuyện gì đang diễn ra?

Tuyển cộng tác viên
đăng ký làm cộng tác viên
Đăng ký