0981610303
Lợi ích của phần mềm họp trực tuyến đối với doanh nghiệp
Lợi ích của phần mềm họp trực tuyến đối với doanh nghiệp

Lợi ích của phần mềm họp trực tuyến đối với doanh nghiệp

25/07/2022 17:42 Đăng bởi: admin

Tập hợp đầy đủ thành viên

  • Cho phép các tổ chức có sự tham gia tối đa của các thành viên cho mỗi cuộc họp nhóm. Họ sẽ không bị giới hạn về thời gian hay không gian của cuộc họp. Các thành viên chỉ cần truy cập vào phòng họp trực tuyến thông qua các thiết bị như máy tính, laptop, điện thoại thông minh.

Tiết kiệm tối đa nguồn lực

  • Tiết kiệm được đáng kể khâu chuẩn bị cuộc họp: thời gian, chi phí văn phòng tổ chức sự kiện

Nâng cao năng suất

  • Cải thiện đáng kể khả năng giao tiếp bằng cách thay thế các cuộc điện thoại hay email chậm và khó hiểu bằng các cuộc trò chuyện video nhanh chóng.
  • Công việc được giải quyết trong thời gian ngắn hơn và do đó, nhiều dự án có thể được hoàn thành theo đúng tiến độ.

Cải thiện hiệu quả hỗ trợ khách hàng

  • Được ứng dụng để tiến hành giao tiếp với bất kỳ đối tác kinh doanh nào, phỏng vấn ứng viên hoặc liên hệ dễ dàng với các đối tác, nhà cung cấp.

Tăng sự hài lòng trong công việc

  • Họp trực tuyến sẽ giúp nhân viên có thể làm việc thoải mái ngay tại nhà của họ. 
  • Nhân viên có thể tham dự bất kỳ cuộc họp hoặc cuộc thảo luận quan trọng nào mà không cần phải có mặt trong phòng họp.

Những yếu tố nhỏ này giúp góp phần hướng tới sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn, điều này thường dẫn đến sự hài lòng trong công việc được cải thiện và do đó, tỷ lệ giữ chân nhân viên cao hơn.

Có rất nhiều phần mềm họp trực tuyến tại thời điểm hiện tại. Việc lựa chọn phần mềm họp trực tuyến nào phù hợp với doanh nghiệp nhất trở nên thực sự cần thiết. Trong bài viết nay, chúng tôi sẽ chia sẻ về phân hệ họp trực tuyến trên phần mềm ACEO. Đây là một công cụ họp trực tuyến trên đám mây cho phép các doanh nghiệp, tổ chức thực hiện các cuộc họp và cộng tác trên web theo thời gian thực. Đặc biệt, phân hệ họp trực tuyến của ACEO được tích hợp với các phân hệ còn lại trên ACEO tạo thành một hệ thống quản lý thống nhất, nâng cao hiệu quả quản lý và giao tiếp trong doanh nghiệp/tổ chức.

Các tính năng chính trên phân hệ họp trực tuyến của ACEO

1.    Điều khiển cuộc họp

ACEO cung cấp các tiện ích cho việc điều khiển cuộc họp trực tuyến dễ dàng: 

  • Bật/tắt tiếng camera.
  • Quản lý danh sách người tham dự cuộc họp.
  • Chỉnh chất lượng.
  • Tắt tiếng tất cả.
  • Tắt toàn bộ camera.
  • Giơ tay phát biểu

2.    Chia sẻ màn hình

Với tính năng chia sẻ màn hình, một trong những người tham gia có thể chia sẻ màn hình của họ với các thành viên còn lại. Bằng cách này, việc chia sẻ ý tưởng mới, giải thích một số khái niệm, chuyển tiếp dữ liệu mới nhất trở nên dễ dàng hơn rất nhiều vì thay vì mô tả sự vật, người dùng có thể hiển thị nó cho tất cả những người tham gia.

3.    Trò chuyện của người tham gia

Tính năng này thật hữu ích cho bạn để chia sẻ một số văn bản, chia sẻ ý kiến hoặc nói với người tham gia điều gì đó mà không làm ảnh hưởng tới cuộc họp trực tuyến đang diễn ra.

Điều khiến nó thậm chí còn tốt hơn là công cụ này còn cho phép người dùng có thể chia sẻ âm thanh và Youtube Video. Vì vậy, trò chuyện nhóm trên ACEO không chỉ cung cấp một cách giao tiếp hiệu quả mà nó còn cung cấp nơi để chia sẻ dữ liệu, tài nguyên phục vụ cho cuộc họp.

Sau khi được chia sẻ một số thông tin cơ bản về phần mềm họp trực tuyến trên ACEO, giờ đã đến lúc bạn có thể Trải nghiệm thử ứng dụng tuyệt vời này. Vui lòng liên hệ hotline 0981 610 303 để được hỗ trợ nhanh nhất. 
 

Tuyển cộng tác viên
đăng ký làm cộng tác viên
Đăng ký