0981610303
Câu chuyện chuyển đổi số không phải công việc của riêng ai
Câu chuyện chuyển đổi số không phải công việc của riêng ai

Câu chuyện chuyển đổi số không phải công việc của riêng ai

22/06/2022 10:15 Đăng bởi: admin

Nhà lãnh đạo chuyển đổi số?

Là người đứng đầu tổ chức, có tầm nhìn thiết lập được sứ mệnh cho tổ chức, có niềm tin là công nghệ số, chuyển đổi số giúp giải quyết những vấn đề nhức nhối của tổ chức mình và kiên định với mục tiêu đặt ra. Nhà lãnh đạo chuyển đổi số không nhất thiết và không cần phải hiểu về công nghệ số. Điều quan trọng nhất đối với nhà lãnh đạo là biết đặt ra bài toán.

nhà lãnh đạo chuyển đổi số

Chuyên gia công nghệ số?

Có thể là người bên trong hoặc bên ngoài của tổ chức.

Chuyên gia bên trong của tổ chức là người nhận bài toán từ lãnh đạo và chuyển hoá thành yêu cầu, là người ra đầu bài thông thái.

Chuyên gia bên ngoài của tổ chức là những người chuyên nghiệp trong các doanh nghiệp công nghệ số, dùng công nghệ số để giải quyết bài toán đặt ra. Chuyên gia bên ngoài cũng là những người có khả năng biến câu chuyện giải bài toán chuyển đổi số từ phức tạp thành câu chuyện đơn giản.

Người tham gia chuyển đổi số là ai?

các thành viên tham gia chuyển đổi số

Mọi thành viên trong tổ chức đều có thể tham gia.

Vậy chuyển đổi số có phải là chuyện riêng của các doanh nghiệp công nghệ số?

Chuyển đổi số là câu chuyện chung của tất cả các doanh nghiệp, không phân biệt ngành nghề.

Chuyển đổi số liên quan đến thay đổi mô hình và các quy trình kinh doanh nên việc ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số không nên tiến hành một cách máy móc. Nhiều giải pháp quản trị doanh nghiệp rất hoàn thiện, đắt đỏ trong quá khứ không chắc sẽ còn phù hợp trong tương lai số. Với lợi thế của người đi sau, các doanh nghiệp Việt Nam có thể tiến thẳng lên các giải pháp quản trị thông minh hơn, tích hợp tốt hơn với quá trình chuyển đổi số hoặc sinh ra để phục vụ quá trình chuyển đổi số. Chẳng hạn như phần mềm quản trị doanh nghiệp thông minh ACEO sẽ giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể chuyển đổi số nhanh hơn, tiết kiệm hơn, hiệu quả hơn. ACEO là phần một phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp, cho phép một doanh nghiệp có thể sử dụng đầy đủ các tính năng:

các phân hệ tren aceo

1. Quản lý tổng thể doanh nghiệp

ACEO tích hợp đa dạng các module trên cùng hệ thống: Quản lý lịch làm việc, Quản lý Văn bản điện tử, Quản lý Email/Công việc, Lập kế hoạch & báo cáo công việc, Họp trực tuyến, Quản lý tủ tài liệu, Quản lý hoạt động ra/vào.

2. Thay thế cho nhiều ứng dụng riêng lẻ: phần mềm văn phòng điện tử thông thường, Gmail, Outlook, Zalo, Zoom, Onedrive, Google drive,.

3. Tăng khả năng trao đổi thông tin

ACEO có thể tương tác, trao đổi công việc với cả người trong hệ thống ACEO và ngoài hệ thống một cách dễ dàng.

4. Ứng dụng đa nền tảng: máy tính, máy tính bảng, app mobile.

5. Chi phí đầu tư phần mềm linh hoạt phù hợp theo nhu cầu

Sử dụng phần mềm ACEO, doanh nghiệp không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng CNTT, không cần có nhân lực kỹ thuật để vận hành hệ thống, với chi phí theo user chỉ vào 35.000 đồng/ 1 người/1 tháng. Một doanh nghiệp vừa và nhỏ có khoảng 10 người, chỉ phải trả 350.000 đồng/10 người/1 tháng. Nếu doanh nghiệp dùng thấy hiệu quả thì sẽ tiếp tục đăng ký sử dụng dịch vụ. Với cách trả phí linh hoạt như trên, ACEO sẽ hỗ trợ tối đa cho khách hàng được trải nghiệm sản phẩm một cách chân thực nhất, đồng thời giảm bớt rủi ro cho khách hàng khi có thể chia nhỏ vốn và thời gian đầu tư.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa sở hữu ngay một công cụ quản lý và điều hành doanh nghiệp hiệu quả như ACEO. ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

 

Tuyển cộng tác viên
đăng ký làm cộng tác viên
Đăng ký