0981610303
Đào tạo sử dụng Phần mềm Quản trị doanh nghiệp thông minh - ACEO tại Viện Khoa học Thuỷ Lợi Việt Nam
Đào tạo sử dụng Phần mềm Quản trị doanh nghiệp thông minh - ACEO tại Viện Khoa học Thuỷ Lợi Việt Nam

Đào tạo sử dụng Phần mềm Quản trị doanh nghiệp thông minh - ACEO tại Viện Khoa học Thuỷ Lợi Việt Nam

05/10/2022 16:53 Đăng bởi: admin

Triển khai Quyết định của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc thực hiện liên thông các hệ thống quản lý văn bản điều hành giữa các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc Bộ; gửi và nhận văn bản điện tử giữa các cơ quan. Thực hiện kế hoạch chuyển đổi số của Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam giai đoạn 2022-2025 trong đó từ nay đến 6 tháng cuối năm 2022 Viện sẽ triển khai thực hiện và nhận văn bản trên trục liên thông đến các đơn vị trực thuộc Viện và một số văn bản Viện sẽ chỉ thực hiện gửi và nhận dưới dạng điện tử và không kèm theo văn bản giấy. Để triển khai áp dụng cho các đơn vị trực thuộc được hiệu quả, chiều ngày 18/8/2022, Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam đã tổ chức tập huấn sử dụng Phần mềm Quản trị Văn phòng thông minh - ACEO.

Tham dự buổi tập huấn có GS.TS. Trần Đình Hòa - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Viện; GS.TS. Nguyễn Tùng Phong - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Viện; Lãnh đạo các Ban tham mưu; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Viện; Trưởng các phòng nghiệp vụ; Văn thư Viện và văn thư các đơn vị.

Buổi tập huấn được tổ chức trực tuyến tại 4 điểm cầu: Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam, Viện Khoa học Thủy lợi Miền Nam, Viện Kỹ thuật Biển và Viện Khoa học Thủy lợi Miền Trung và Tây Nguyên.
 

tập huấn sử dụng phần mềm aceo tại viện khoa học thuỷ lợi việt namHình ảnh: GS.TS. Trần Đình Hoà – Bí thư Đảng Uỷ - Giám đốc Viện phát biểu tại buổi tập huấn

Phát biểu tại buổi tập huấn, GS.TS. Trần Đình Hòa - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Viện cho biết: Bên cạnh việc đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, ứng dụng khoa học công nghệ vào thực tế sản xuất, đào tạo nguồn nhân lực khoa học công nghệ được Viện chú trọng để đưa Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam hội nhập và phát triển bền vững trong giai đoạn sắp tới, công tác quản trị và đẩy mạnh cải cách hành chính thông qua các phần mềm quản lý doanh nghiệp cũng là một trong những công tác được Viện rất quan tâm.

Đây là buổi tập huấn rất có ý nghĩa và quan trọng, việc quản trị hành chính bằng phần mềm quản lý sẽ đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ trong hệ thống quản lý của Viện cũng như đồng bộ với hệ thống quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và chính phủ sau này.

GS.TS. Trần Đình Hòa đề nghị Ban Tổ chức Hành chính – Viện Khoa học Thuỷ lợi Việt Nam phối hợp với đơn vị cung cấp phần mềm quản trị văn phòng thông minh - ACEO sẽ tiếp tục triển khai các buổi đào tạo, hướng dẫn chi tiết tính năng của phần mềm ACEO tới các đơn vị trực thuộc Viện để có thể ứng dụng, sử dụng phần mềm ACEO vào quản lý và điều hành hiệu quả nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi tập huấn sử dụng phần mềm Quản trị văn phòng thông minh – ACEO tại Viện Khoa học Thuỷ Lợi Việt Nam:

tập huấn sử dụng phần mềm aceo tại viện khoa học thuỷ lợi việt nam 1Hình ảnh ThS. Nguyễn Thu Trang – Phó Trưởng ban Tổ chức hành chính phát biểu tại buổi tập huấn
 

tập huấn sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp thông minh aceo tại viện khoa học thuỷ lợi việt nam 2

Đại diện cán bộ bên Công ty CP Công nghệ ACEO giới thiệu phần mềm quản trị doanh nghiệp thông minh – ACEO

tập huấn sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp thông minh aceo tại viện khoa học thuỷ lợi việt nam 3

Hình ảnh: tập huấn sử dụng phần mềm ACEO tại Viện Khoa học Thuỷ Lợi Việt Nam

Tuyển cộng tác viên
đăng ký làm cộng tác viên
Đăng ký