0981610303
Phần mềm cải thiện hoạt động giao tiếp doanh nghiệp
Phần mềm cải thiện hoạt động giao tiếp doanh nghiệp

Phần mềm cải thiện hoạt động giao tiếp doanh nghiệp

20/05/2023 16:00 Đăng bởi: admin

Phần mềm Quản trị doanh nghiệp thông minh – ACEO – mang đến giải pháp mạng cải thiện giao tiếp nội bộ và giao tiếp bên ngoài chuyên nghiệp, hiện đại dành cho doanh nghiệp để nâng cao văn hóa làm việc và trải nghiệm của nhân viên.

Xây dựng văn hóa gắn bó và cởi mở bằng cách cung cấp một trung tâm tập trung cho hoạt động giao tiếp của nhân viên, tài nguyên công ty và việc cộng tác.

ACEO là ứng dụng được thiết kế đặc biệt dành cho các hoạt động quản lý dự án và làm việc nhóm. Nó giúp người dùng xác định nhiệm vụ, thời điểm phải hoàn thành, ai cần làm nhiệm vụ đó. Nó cũng bao gồm tính năng chat room, chia sẻ tập tin, lập biểu đồ, tài liệu văn bản, báo cáo.

Ứng dụng này khuyến khích quản lý dự án bằng cách để nhân viên tạo cuộc gọi video nhóm, chat nhóm, chia sẻ file là công cụ giao tiếp dựa trên web. Mỗi nhân viên có thể mời đồng nghiệp, nhà cung cấp, đối tác hay bất kỳ ai vào cuộc trò chuyện này. 

ACEO ứng dụng di động, desktop cung cấp môi trường giao tiếp nội bộ xuất sắc cho doanh nghiệp. Một nhân viên có thể nhanh chóng thực hiện cuộc gọi video HD, hội thảo video, tổ chức, tiến hành cuộc họp.

ACEO hỗ trợ hoạt động trên các nền tảng Web App và Mobile App tương thích với hầu hết các hệ điều hành hiện nay. Điều này đồng nghĩa với việc là dù có cách ly ở bất cứ đâu thì chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có thể kết nối internet thì người sử dụng đều có thể làm việc và kiểm soát công việc một cách hiệu quả.

Bên cạnh những tính năng thường thấy tương tự và cần thiết như những ứng dụng chat nội bộ cho doanh nghiệp khác như gửi và tải tệp tin, hình ảnh nội bộ, ACEO còn tích hợp thêm những bộ sticker dễ thương.

Đây là một tính năng thể hiện sự tinh tế của đội ngũ xây dựng phần mềm, việc sử dụng sticker trong quá trình trao đổi thông tin giữa các nhân viên có thể giúp việc trao đổi giữa nhân viên trong công ty trở nên thú vị hơn, tăng sự thân thiện và giảm bớt không khí căng thẳng trong công việc. Đây cũng là một điểm nhấn giúp năng suất công việc được cải thiện.

Cách đơn giản hơn để duy trì sự kết nối

ACEO hỗ trợ các đội ngũ duy trì kết nối. Sử dụng các tính năng quen thuộc để chia sẻ thông tin, tương tác với nhân viên, xây dựng văn hóa và kết nối mọi người ở mọi nơi.
Tiếp lửa cho hoạt động giao tiếp trong doanh nghiệp bằng cách chia sẻ thông tin với đúng người vào đúng thời điểm, đồng thời rút ngắn khoảng cách giữa các nhân viên trong công ty.

Cải thiện mức độ tương tác của nhân viên bằng cách tổ chức các cuộc trò chuyện có ý nghĩa để trao cơ hội cho mọi người lên tiếng.

Củng cố văn hóa bằng cách thu thập ý kiến của tổ chức bạn và tạo điều kiện cho mọi người biểu đạt bản thân.

Nếu sử dụng email, mỗi nhân viên nhận được trung bình trên 300 email hàng tuần liên quan đến công việc. Chỉ sau một thời gian ngắn, khối lượng thông tin này sẽ khó quản lý. Phần mềm quản lý Email/Công việc trên ACEO giúp toàn bộ doanh nghiệp sử dụng chung một hệ thống giao tiếp. Mọi hoạt động, tương tác đều diễn ra trong môi trường chuyên nghiệp và dành riêng cho mỗi doanh nghiệp. Điều này giúp nhân viên không bị xao lãng bởi các vấn đề riêng tư khác. Có bốn phương thức giao tiếp tiện lợi trên ACEO là quản lý Email công việc, Chat nhóm, họp trực tuyến, Chia sẻ tủ tài liệu trực tuyến tới tất cả các thành viên.

Tương tác liên tục chính là điều quan trọng giúp doanh nghiệp vận động không ngừng nghỉ. Điều mà các doanh nghiệp cần hơn là sự tương tác chủ động từ nhân viên. Việc này được khuyến khích trên ACEO thông qua hệ thống thông báo tiện lợi giống như Facebook.

Quản lý và tổ chức thông tin khoa học

ACEO giúp thông tin của doanh nghiệp được lưu trữ khoa học. Tài liệu có thể sắp xếp theo phòng ban, các tài liệu mới xem gần đây hoặc các tài liệu đang theo dõi

Tăng hiệu suất làm việc nhóm

ACEO các doanh nghiệp có thể tạo nhóm và làm việc dễ dàng. Mọi người có thể tham gia cùng làm việc trên một chủ đề, gửi các tài liệu cần được thảo luận và cập nhật các phiên bản tài liệu mới.

Trong ACEO, việc giao tiếp tương tác được hoạt động thông qua các kênh Chat (bao gồm: các cuộc trò chuyện thông thường, trò chuyện nhóm,…), và giao tiếp ngay trên dòng hoạt động (bao gồm việc để lại bình luận, thể hiện sự yêu thích bài viêt thông qua các reaction, phản hồi bình luận,…). ACEO với giao diện như một mạng xã hội thu nhỏ giúp mọi người làm việc tập trung trên cùng 1 hệ thống, từ đó việc tương tác luôn được hoạt động “hết công suất”, công việc cũng được theo dõi nghiệm ngặt, đảm bảo lộ trình.
Bộ công cụ giao tiếp tuyệt vời trên ACEO không chỉ giải quyết vấn đề về sự tương tác mà còn thúc đẩy, nâng cao năng suất làm việc. Cụ thể:

  • Giúp theo dõi tiến độ công việc của các phòng ban/ bộ phận sát sao thông qua những cuộc trò chuyện nhóm, cuộc họp dự án,…
  • Duy trì tương tác, nâng cao sự gắn kết giữa các thành viên trong Công ty
  • Tránh thất lạc thông tin, tài liệu thông qua tính năng tìm kiếm trong mỗi cuộc trò chuyện. Người dùng có thể tìm kiếm những tài liệu bằng các keywords, hệ thống sẽ đề xuất các dữ liệu liên quan.
  • Ngoài việc tương tác với các thành viên trong nội bộ, ACEO tích hợp với các thành viên bên ngoài doanh nghiệp. 
  • ACEO được trang bị đầy đủ trên máy tính và di động nên bạn có thể giao tiếp với nhau 24/7

Ứng dụng ACEO trong xây dựng môi trường giao tiếp và tương tác nội bộ

ACEO được biết đến là một công nghệ quản lý doanh nghiệp toàn diện và có tính tuỳ biến cao. Một trong những thế mạnh của hệ thống là khả năng xây dựng môi trường truyền thông tương tác giao tiếp như một mạng xã hội nội bộ, với đầy đủ công cụ giúp kết nối nhân sự, tăng tốc độ giao tiếp làm việc hiệu quả.

DÙNG THỬ NGAY BỘ CÔNG CỤ GIAO TIẾP HIỆU QUẢ TRÊN HỆ THÔNG ACEO: https://aceo.com.vn/dang-ky


 

Tuyển cộng tác viên
đăng ký làm cộng tác viên
Đăng ký