0981610303
Đi tìm công cụ hỗ trợ tìm kiếm gói thầu hiệu quả nhất hiện nay
Đi tìm công cụ hỗ trợ tìm kiếm gói thầu hiệu quả nhất hiện nay

Đi tìm công cụ hỗ trợ tìm kiếm gói thầu hiệu quả nhất hiện nay

06/12/2022 15:35 Đăng bởi: admin

Tìm kiếm cơ hội kinh doanh rộng mở trong nhiều lĩnh vực, dự án tiềm năng trên khắp cả nước qua phần mềm tìm kiếm gói thầu qua mạng hiện đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp bời các lợi ích thiết thực: 

  • Tiếp cận cơ hội kinh doanh không giới hạn, đặc biệt với dự án sử dụng ngân sách công.
  • Thủ tục đơn giản, thuận tiện.
  • Cải thiện sự minh bạch, công bằng khi tham gia đấu thầu.
  • Tiết kiệm nguồn lực: tiết kiệm thời gian, nhân công, tiền bạc.

hinh-thuc-tim-kiem-goi-thau-qua-mang

Vậy nên sử dụng công cụ tìm kiếm gói thầu nào để mang lại sự hỗ trợ nhanh nhất, chính xác nhất và phù hợp nhất cho nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay? Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm câu trả lời chuẩn nhất. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

1.    Tìm kiếm gói thầu xây dựng bằng cách sử dụng hệ thống mạng đấu thầu quốc gia
Một địa chỉ khá quen thuộc mà các nhà thầu tham gia đấu thầu đều biết đó là Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia. Đây là nơi bạn có thể tìm kiếm được tất cả các gói thầu sử dụng vốn ngân sách nhà nước ở tất cả các lĩnh vực, ngành nghề.

Tuy nhiên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia có những hạn chế cho việc tra cứu thông tin:

  • Việc tìm kiếm thông tin hồ sơ thầu khó khăn, đôi lúc không tìm được thông tin gói thầu mình mong muốn.
  • Phải sử dụng trình duyệt Internet Explorer, điều này sẽ làm cản trở tìm kiếm thông tin khi Microsoft thông báo sẽ ngừng hỗ trợ Internet Explorer 11, nên các nhà thầu sẽ khó khăn trong việc tra cứu và có khả năng bị dính virus vì sử dụng trình duyệt lỗi thời.
  • Muốn sử dụng được hệ thống mạng đấu thầu quốc gia thì nhà thầu cần phải tắt hết các thiết bị tường lửa và phần mềm diệt virus, điều này là nguyên nhân của việc máy tính dễ bị tấn công và bị đánh cắp thông tin vì bị virus xâm nhập.
  • Chức năng tìm kiếm gói thầu chạy chập chờn, nhiều gói thầu không thể tìm thấy bằng chức năng tìm kiếm trên website.
  • Mỗi ngày có trung bình từ 200-500 hồ sơ mời thầu được phát hành, cũng với chừng ấy thông báo mời thầu được đăng tải ở đủ mọi lĩnh vực, để lọc các gói thầu mà doanh nghiệp quan tâm, thông thường doanh nghiệp phải đọc hết các tin mời thầu trên báo Đấu Thầu hoặc website đấu thầu điện tử. Đây quả là một cực hình cho bộ phận làm hồ sơ thầu của doanh nghiệp.

2.    Tìm kiếm gói thầu bằng phần mềm tìm kiếm gói thầu trên hệ thống ACEO

tìm-kiem-goi-thau-tren-aceo-ban-pc

Hình ảnh giao diện phần mềm tìm kiếm gói thầu phiên bản PC trên ACEO

Phần mềm tìm kiếm gói thầu qua internet trên hệ thống ACEO - giúp chuyển đổi số trong lĩnh vực tìm kiếm và “săn” thông tin cho nhà thầu thầu để họ sẵn sàng bước vào thị trường mua sắm chính phủ với một tâm thế hoàn toàn mới: chủ động và dễ dàng săn thầu hiệu quả. Nếu như trước đây để tìm thông tin thầu rất khó thì nay với phần mềm tìm kiếm gói thầu trên ACEO sẽ gửi thông tin thầu đến email của bạn, giảm bớt tỉ lệ bỏ sót gói thầu tức là tăng cơ hội bán hàng cho doanh nghiệp. Từ đó giúp doanh nghiệp bổ sung thêm một kênh bán hàng hoàn toàn mới nhằm tiếp cận với khách hàng trực tiếp một cách nhanh chóng.

Dưới đây là những điểm ưu việt trên phần mềm tìm kiếm gói thầu của ACEO:

  • Được xây dựng bằng công nghệ hiện đại, cho phép người dùng có thể sử dụng phần mềm trên các trình duyệt và thiết bị, hệ điều hành thịnh hành nhất hiện nay.
  • Hỗ trợ người dùng trên cả phiên bản PC và App Mobile. Tạo điều kiện tối đa cho người dùng có thể tiếp cận thông tin hồ sơ thầu một cách nhanh nhất.

tìm kiếm gói thầu trên app mobile aceo

Hình ảnh giao diện phần mềm tìm kiếm gói thầu phiên bản App Mobile trên ACEO

  • Phân tích thông tin mời thầu từ cơ sở dữ liệu mời thầu quốc gia, giúp các nhà thầu có thể chủ động tiếp cận hồ sơ thầu theo bất kỳ nhu cầu nào họ mong muốn, bằng cách trao cho nhà thầu quyền tiếp cận thông tin theo gói thầu nào, lĩnh vực nào, khu vực nào, theo từ khoá nào, theo thời gian nào,..Thậm chí có thể chọn tần suất nhận thông tin hồ sơ thầu. 
  • Hỗ trợ hình thức tìm kiếm thông tin theo nhiều tiêu chí: từ cơ bản đến nâng cao để giúp nhà thầu có thể tiếp cận thông tin một cách dễ dàng và chuẩn xác nhất.
  • Hỗ trợ gửi cho nhà thầu dữ liệu đã được xử lý một cách thông minh và dữ liệu có liên kết chéo đa chiều tới địa chỉ hòm mail mặc định trên hệ thống ACEO.
  • Hỗ trợ tính năng để theo dõi các nhà thầu mình quan tâm và có thể tải hồ sơ thầu. Các dữ liệu được liên kết tới bên mời thầu, thông tin chi tiết của gói thầu và các văn bản liên quan cho nhà thầu cũng dễ dàng tiếp cận được.
  • Có chức năng cài đặt nhận thông báo hồ sơ thầu theo đúng nhu cầu của người dùng: theo từ khoá chính, không chứa từ khoá mong muốn, thời gian nhận thông tin gói thầu quan tâm.
  • Giúp truy xuất vào cơ sở dữ liệu thầu quốc gia trong 10 năm qua để cung cấp thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích cho người dùng.

Với các nhà thầu nhỏ, có năng lực mà không có quan hệ hoặc mới tiếp cận thị trường đấu thầu, Phần mềm tìm gói thầu qua internet trên ACEO sẽ mang lại cơ hội cho các bạn tham gia thị trường đầy tiềm năng này với chi phí cơ hội nhỏ nhất (nhỏ hơn chi phí marketing hay bất kỳ chi phí văn phòng nào khác).

Với các nhà thầu lớn, ACEO mang lại cơ hội cho các nhà thầu lớn cơ hội tinh gọn bộ máy, bằng cách sử dụng phần mềm để tự động hóa khâu tìm kiếm thông tin, tập trung thời gian nâng cao nghiệp vụ hoạt động của phòng đấu thầu.

Phần mềm tìm kiếm gói thầu của ACEO chính là công cụ hỗ trợ để khai thác và cung cấp thông tin mời đấu thầu thế hệ mới. Bất kỳ lúc nào bạn cần nghiên cứu về phần mềm này, bạn vui lòng ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ để có cơ hội trải nghiệm công cụ hữu ích này.

Tuyển cộng tác viên
đăng ký làm cộng tác viên
Đăng ký