0981610303
Các tiêu chí để lựa chọn phần mềm quản lý lịch làm việc hiệu quả
Các tiêu chí để lựa chọn phần mềm quản lý lịch làm việc hiệu quả

Các tiêu chí để lựa chọn phần mềm quản lý lịch làm việc hiệu quả

16/11/2022 10:45 Đăng bởi: admin

Thời gian là tài nguyên quý giá nhất, không thể tái tạo mà bất kỳ công ty, doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân nào cũng muốn quản lý hiệu quả.
Bất kể bạn đang ở đâu trong cuộc sống hay bạn đã đạt được mức độ thành công nào, yếu tố bí mật giúp bạn tiến gần hơn đến mục tiêu của mình là quản lý thời gian. Và bây giờ khi thế giới của chúng ta đang chuyển sang hình thức số hoá doanh nghiệp, thì bạn sẽ cần đến một cần một phần mềm quản lý lịch trực tuyến mạnh mẽ (nhưng đơn giản), để bạn không bao giờ bỏ lỡ những lịch quan trọng và nó sẽ giúp bạn kiểm soát được lịch trình của mình, bất kể bạn có bận rộn đến đâu.

tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý lịch làm việc

Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng giúp bạn lựa chọn công cụ phần mềm quản lý lịch làm việc phù hợp:

  • Thiết kế hiện đại

Điều này không chỉ có nghĩa là giao diện dễ nhìn (điều quan trọng là phải có một thiết kế tối giản để bạn không cảm thấy choáng ngợp). 

  • Tích hợp

Khả năng tương thích với các ứng dụng khác gần như là điều bắt buộc hiện nay, vì vậy điều quan trọng là công cụ đó có thể tích hợp được nhiều với các mảng quản lý khác trong doanh nghiệp.

  • Thiết kế trực quan

Khi bạn đang sử dụng lịch làm việc, điều đó có thể có nghĩa là bạn đang tìm cách để dễ dàng xem và sắp xếp tất cả các nhiệm vụ của mình. Các ứng dụng lịch này không yêu cầu bạn phải bấm nhiều chỉ để quản lý và lên lịch các cuộc họp và sự kiện.

  • Khả năng chia sẻ

Cho dù đối với thành viên nhóm nội bộ hay thành viên là đối tác, khách hàng,… thì khả năng chia sẻ lịch linh hoạt là điều cần thiết.

  • Phiên bản đa nền tảng

Hầu hết mọi người đang sử dụng tất cả các loại nền tảng từ Android/iPhone đến máy tính để bàn và hơn thế nữa. Đó là lý do tại sao mỗi phần mềm lịch cần có sẵn cho một số nền tảng.

quản lý lịch làm việc trên phần mềm ACEO

Phần mềm quản lý lịch làm việc trên ACEO là công cụ có đầy đủ các tiêu chí được nêu ở trên, được thiết kế dành cho các chuyên gia, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn có lịch trình công tác bận rộn có thể lên lịch các sự kiện, cuộc hẹn và cuộc họp trở nên đơn giản và nhanh chóng. Hãy cùng TÌM HIỂU những điểm nổi bật của phần mềm quản lý lịch làm việc trên ACEO dựa trên các tiêu chí nêu trên:

  • Thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng.
  • Có tính liên kết chặt chẽ với các phần mềm còn lại trên hệ thống ACEO để tạo nên một nền tảng quản trị doanh nghiệp tổng thể: phần mềm quản lý văn bản, phần mềm quản lý email công việc, phần mềm lập kế hoạch và báo cáo công việc, phần mềm họp trực tuyến, phần mềm quản lý tủ tài liệu, phần mềm tìm kiếm đấu thầu, phần mềm quản lý người ra/vào.
  • Một trong những tính năng đáng chú ý nhất trên phần mềm quản lý lịch làm việc của ACEO là khả năng tuỳ chọn chia sẻ lịch làm việc với từng cá nhân trong hệ thống doanh nghiệp của bạn cũng như các thành viên nằm bên ngoài hệ thống của doanh nghiệp. ACEO cũng nhận ra rằng, nhu cầu họp trực tuyến đang ngày càng gia tăng, vì vậy, thật dễ dàng để lên lịch các cuộc họp trực tuyến và tham dự họp trực tuyến qua chính công cụ họp trực tuyến trên ACEO.
  • Tất cả các phân hệ trên hệ thống ACEO đều được hỗ trợ trên các nền tảng Android/iPhone, máy tính để bàn.

Để sử dụng lịch làm việc hiệu quả, điều quan trọng là bạn thích sử dụng công cụ tạo lịch làm việc. Ngoài ra, nếu bạn là thành viên hoặc quản lý một doanh nghiệp bạn cần phải duy trì sự gắn kết giữa các thành viên với nhau thông qua lịch làm việc. Hãy tin tưởng vào giới thiệu của chúng tôi về phần mềm quản lý lịch làm việc trên ACEO! Nếu bạn cần HỖ TRỢ TƯ VẤN, vui lòng gọi điện theo số HOTLINE 0981 610 303.
 
 

Tuyển cộng tác viên
đăng ký làm cộng tác viên
Đăng ký