Quản lý văn bản
Số hoá quy trình tiếp nhận và lưu chuyển công văn/giấy tờ
- Nhận & phát hành văn bản nội bộ.
- Nhận & phát hành văn bản theo trục liên thông văn bản điện tử quốc gia.
- Tự động sinh số ký hiệu văn bản và hỗ trợ tính năng chọn số.
Xây dựng văn phòng thông minh không giấy tờ
- Số hoá toàn bộ dữ liệu & quy trình quản lý văn bản.
- Tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, nhân lực xử lý văn bản.
- Giảm thiểu tình trạng thất lạc, hư hỏng văn bản.
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiện đại không giấy tờ.
Hỗ trợ nhiều tiện ích
- Tạo Email/Công việc từ văn bản để giao việc cho cá nhân bên trong và ngoài phần mềm.
- Cho phép xem trước tài liệu trước khi tải về.
Quản lý văn bản đến/đi trên App Mobile
- Quản lý Văn bản đến/đi.
- Tạo Email/Công việc từ Văn bản.
- Lãnh đạo/người nhận Văn bản có thể tiến hành bút phê/gửi ý kiến.